BMW Việt Nam nâng cấp trải nghiệm bảo dưỡng

BMW Việt Nam nâng cấp trải nghiệm bảo dưỡng

Chủ sở hữu BMW và MINI có thể yêu cầu nhân viên dịch vụ BMW đến tận nhà tiếp nhận và chăm sóc xe.

Theo đại diện BMW, đa số chủ xe có lịch trình công việc bận rộn nên có thể quên lịch bảo dưỡng hoặc không có đủ thời gian mang xe đến xưởng dịch vụ. Do đó hãng xe này áp dụng dịch vụ giao nhận xe tại nhà để mang đến trung tâm bảo dưỡng tại thị trường Việt Nam. Trước đó, dịch vụ này được BMW triển khai ở nhiều nước khác và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Cụ thể, khách hàng sở hữu xe BMW và MINI chỉ cần đặt hẹn trước 48 giờ với trung tâm dịch vụ BMW, nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng sẽ liên lạc để xác nhận lịch hẹn và địa điểm tiếp nhận xe theo yêu cầu của khách hàng. Đến ngày hẹn, nhân viên dịch vụ sẽ gọi điện thông báo trước để khách hàng chủ động về thời gian và cung cấp đầy đủ thông tin về người tiếp nhận cũng như giấy giới thiệu của hãng. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng bàn giao xe và an tâm chiếc xe được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của BMW.

Thuận tiện giao nhận xe tại nhà. Ảnh: BMW
Thuận tiện giao nhận xe tại nhà. Ảnh: BMW

Sau hai lần trải nghiệm dịch vụ mới của BMW, ông Trần Dương Huy Bình – Giám đốc Kinh doanh tại Prudential đánh giá hãng xe đã đầu tư và phát triển một dịch vụ thiết thực, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng. Do tính chất công việc phải di chuyển tần suất cao vào các ngày trong tuần nên ông Bình chỉ có thể bảo dưỡng xe vào cuối tuần, ảnh hưởng đến thời gian dành cho gia đình. Vì vậy dịch vụ này khá hữu ích vì vừa tiết kiệm thời gian của chủ xe vừa an tâm hơn khi giao xe cho các nhân viên kỹ thuật có chuyên môn đạt chuẩn quốc tế của hãng, sẵn sàng tư vấn để đưa ra các quyết định sửa chữa đúng đắn.

“Dịch vụ mới có thể tạo lợi thế cạnh tranh lớn cho BMW vì có thể cùng phân khúc trong tầm giá, khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn các hãng xe phát triển nhiều dịch vụ gia tăng hữu ích, chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng”, ông Bình đánh giá.

Bảo dưỡng sửa chữa xe với dịch vụ chính hãng. Ảnh: BMW
Bảo dưỡng sửa chữa xe với dịch vụ chính hãng. Ảnh: BMW

Không chỉ mang lại sự thuận tiện cho các nhu cầu bảo dưỡng phổ biến như thay nhớt, thay má phanh, thay lốp xe…, dịch vụ mới còn đáp ứng cho việc sửa chữa bảo hành, sửa chữa cho các hư hỏng không ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của xe.Đại diện BMW cho biết để tăng tiện ích cho khách hàng, trong thời gian xe ở tại xưởng dịch vụ, chủ xe sẽ được cập nhật thường xuyên về tình trạng xe, tiến độ thực hiện, các công việc và phụ tùng cần thiết cho xe, cùng với sự tư vấn tận tình và minh bạch về giá cả. Sau khi bảo dưỡng sửa chữa, các nhân viên kỹ thuật rửa sạch, vệ sinh và khử khuẩn tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc như vô lăng, cần số, tay nắm cửa và ghế ngồi, đảm bảo an toàn tối đa trước khi giao xe lại cho khách hàng.

Bên cạnh yếu tố thuận tiện, tiết kiệm thời gian lái xe với dịch vụ mới này, khách hàng còn có thêm tùy chọn thanh toán từ xa tiện lợi và nhanh chóng thay vì phải đến trung tâm dịch vụ để thanh toán như thông thường. Không chỉ tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, dịch vụ mới của BMW còn là giải pháp để duy trì kết nối và đáp ứng các nhu cầu thiết thực của khách hàng BMW trong thời điểm Covid-19 bắt buộc phải hạn chế tiếp xúc.

“Ngoài đáp ứng tiêu chí về dịch vụ chính hãng với tiêu chuẩn cao, chính sách giao nhận xe tại nhà này giúp hạn chế sự tiếp xúc của trung tâm dịch vụ với khách hàng trong mùa dịch Covid-19, mang lại sự an tâm và an toàn sức khỏe. Đặc biệt, dịch vụ này đang được triển khai miễn phí tại tất cả xưởng dịch vụ BMW trên toàn quốc”, đại diện bộ phận hậu mãi BMW Việt Nam cho biết.

Khách hàng thảnh thơi chăm sóc xe và thanh toán từ xa tiện lợi ngay tại nhà. Ảnh: BMW
Khách hàng thảnh thơi chăm sóc xe và thanh toán từ xa tiện lợi ngay tại nhà. Ảnh: BMW

Dịch vụ giao nhận xe tại nhà của BMW áp dụng trong bán kính 10 km quanh các trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW. Để trải nghiệm dịch vụ và đặt lịch hẹn bảo dưỡng sửa chữa xe, khách hàng có thể truy cập website tại đây hoặc liên hệ tổng đài 0901 889 798.

Tin liên quan

THACO AUTO tri ân khách hàng với ưu đãi đặc biệt dịp 30/4 & 01/05

08/04/2025

THACO AUTO tri ân khách hàng với ưu đãi đặc biệt dịp 30/4 & 01/05
Nhân dịp chào mừng 30/4 và 01/05, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Kia và Mazda trên toàn quốc. Chương trình mang đến nhiều ưu đãi vượt trội cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn.
CỘT MỐC 100.000 XE | MAZDA CX-5 TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

20/03/2025

CỘT MỐC 100.000 XE | MAZDA CX-5 TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
Hơn 100.000 khách hàng đã tin chọn Mazda CX-5 – mẫu C-SUV dẫn đầu phân khúc với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành ấn tượng. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, Mazda Việt Nam triển khai chương trình tri ân đặc biệt dành riêng cho khách hàng chỉ trong tháng 3!
CỘT MỐC 100.000 XE | MAZDA CX-5 TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

20/03/2025

CỘT MỐC 100.000 XE | MAZDA CX-5 TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
Hơn 100.000 khách hàng đã tin chọn Mazda CX-5 – mẫu C-SUV dẫn đầu phân khúc với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành ấn tượng. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, Mazda Việt Nam triển khai chương trình tri ân đặc biệt dành riêng cho khách hàng chỉ trong tháng 3!
CÙNG XƯỞNG DỊCH VỤ MAZDA BÌNH DƯƠNG CHĂM MAZDA CX-5 | NHẬN QUÀ HẤP DẪN CÙNG THACO AUTO BÌNH DƯƠNG

19/03/2025

CÙNG XƯỞNG DỊCH VỤ MAZDA BÌNH DƯƠNG CHĂM MAZDA CX-5 | NHẬN QUÀ HẤP DẪN CÙNG THACO AUTO BÌNH DƯƠNG
Hành trình hoàn hảo bắt đầu từ một chiếc xe được chăm sóc định kỳ và luôn ở trong trạng thái tốt nhất. Tháng 3, Xưởng dịch vụ Mazda Bình Dương mang đến chương trình ưu đãi dịch vụ dành riêng cho những chủ nhân sở hữu dòng xe Mazda CX-5, cụ thể:
THACO AUTO dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho phái đẹp trong tháng 3

18/03/2025

THACO AUTO dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho phái đẹp trong tháng 3
Nhằm tôn vinh phái đẹp, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 3 với nhiều quà tặng dành cho khách hàng mua xe Kia, Mazda, Peugeot, BMW, MINI.
“Cafe cuối tuần” - Nơi phái đẹp tận hưởng hành trình theo cách riêng

18/03/2025

“Cafe cuối tuần” - Nơi phái đẹp tận hưởng hành trình theo cách riêng
Ngày 8/3 vừa qua, THACO AUTO Đà Nẵng đã tổ chức sự kiện “Café cuối tuần” với chủ đề “Đồng hành cùng phái đẹp chinh phục mọi hành trình”. Sự kiện đã mang đến không gian trải nghiệm ý nghĩa và đầy hứng khởi dành cho Khách hàng nữ.
BẢO DƯỠNG AN TÂM - QUÀ TẶNG TRAO TAY

16/03/2025

BẢO DƯỠNG AN TÂM - QUÀ TẶNG TRAO TAY
Đồng hành cùng quý khách trên mọi hành trình, Kia Bình Tân mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng.
CHĂM SÓC XE THÁNG 3 - NHẬN ƯU ĐÃI THẢ GA

16/03/2025

CHĂM SÓC XE THÁNG 3 - NHẬN ƯU ĐÃI THẢ GA
Vừa có thể đảm bảo an toàn và trải nghiệm trọn vẹn trên mọi nẻo đường vừa nhận thêm các ưu đãi khi chăm sóc xe Mazda Tháng 3 này, đến ngay Trung Tâm Dịch Vụ Mazda Bình Tân để trải nghiệm dịch vụ Chăm sóc xe với các gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn sau:
CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG LƯU ĐỘNG XE BMW TẠI QUẢNG NINH

13/03/2025

CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG LƯU ĐỘNG XE BMW TẠI QUẢNG NINH
Tháng 3, Thaco Auto Hải Phòng mang đến với Quảng Ninh chương trình Bảo Dưỡng Lưu Động - BMW Service Clinic giúp cho chủ sở hữu xe BMW những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của BMW ngay tại địa phương mà không phải đi xa.
“Cafe cuối tuần” - Nơi phái đẹp tận hưởng hành trình theo cách riêng

12/03/2025

“Cafe cuối tuần” - Nơi phái đẹp tận hưởng hành trình theo cách riêng
Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hệ thống đại lý của THACO AUTO trên toàn quốc đồng loạt tổ chức chương trình “Cafe cuối tuần” với chủ đề “Đồng hành cùng phái đẹp, chinh phục mọi hành trình”, nhằm tôn vinh vẻ đẹp, những đóng góp của người phụ nữ, đồng thời bày tỏ sự trân trọng đến khách hàng nữ của THACO AUTO.
“Cafe cuối tuần” - Nơi phái đẹp tận hưởng hành trình theo cách riêng

12/03/2025

“Cafe cuối tuần” - Nơi phái đẹp tận hưởng hành trình theo cách riêng
Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hệ thống đại lý của THACO AUTO trên toàn quốc đồng loạt tổ chức chương trình “Cafe cuối tuần” với chủ đề “Đồng hành cùng phái đẹp, chinh phục mọi hành trình”, nhằm tôn vinh vẻ đẹp, những đóng góp của người phụ nữ, đồng thời bày tỏ sự trân trọng đến khách hàng nữ của THACO AUTO.
TOP 5 MẪU XE LÝ TƯỞNG DÀNH CHO PHÁI ĐẸP DO THACO AUTO CAO BẰNG PHÂN PHỐI

10/03/2025

TOP 5 MẪU XE LÝ TƯỞNG DÀNH CHO PHÁI ĐẸP DO THACO AUTO CAO BẰNG PHÂN PHỐI
Những năm gần đây, ô tô không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là tuyên ngôn phong cách cá nhân. Với phái đẹp, một chiếc xe lý tưởng không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng, cuốn hút mà còn phải đáp ứng các tiêu chí về an toàn, công nghệ hiện đại và khả năng vận hành linh hoạt.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2025 THACO AUTO. All right reserved.