THACO AUTO PEUGEOT - TP.HCM TỔ CHỨC LỄ VINH DANH ĐẠI LÝ CÓ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC NHẤT 2024 THƯƠNG HIỆU PEUGEOT

Với chỉ số NPS* đạt 96,3 điểm, THACO AUTO Peugeot - TP.HCM đã giành giải III tại Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ thương hiệu Peugeot (Peugeot CSI), trở thành đơn vị có hoạt động chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất năm 2024.

 Ông Đỗ Văn Thắng - Tổng Giám Đốc THACO AUTO Peugeot - TP.HCM đã trao tặng cúp, bằng khen và tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong chương trình Peugeot CSI tại THACO AUTO Peugeot - TP.HCM             

z6525944065041_78c982472516b3523b70f4ffddce7ec4
z6525944077902_6e493a506cabc39449f07ca09ce133da
z6525943949626_05f55dc781806b5ddcc8656e744959dd
z6525944040818_071ff337e2150ea6377740c1eacbd016
Phát biểu tại sự kiện, Ông Lê Anh Hiếu - Phụ trách Kinh doanh DVPT tại Xưởng Dịch vụ Peugeot Phú Mỹ Hưng chia sẻ: “Tôi xin chia sẻ niềm vui và niềm tự hào khi Peugeot Phú Mỹ Hưng được vinh danh là đơn vị có dịch vụ CSKH xuất sắc trong năm 2024. Điều này là thành quả của sự đoàn kết và nỗ lực của tất cả CBNV xưởng Peugeot Phú Mỹ Hưng. Tôi hy vọng thời gian tới, chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ CSKH nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, đúng theo tinh thần “TẬN TÂM PHỤC VỤ".

Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng Dịch vụ thương hiệu Peugeot (Peugeot CSI) 2024 được tập đoàn THACO AUTO triển khai trên toàn quốc từ 01/01/2024 đến 31/12/2024.  

Chương trình nhằm lắng nghe ý kiến, phản hồi từ khách hàng sử dụng dịch vụ Peugeot, từ đó góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn. Kết quả chương trình được đánh giá dựa trên tỉ lệ hài lòng khách hàng (Điểm NPS - Net Promoter Score).  

phone
youtube
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2021 THACO AUTO. All right reserved.