THACO AUTO triển khai chương trình “Peugeot Expert Care 2025”: Chuỗi hoạt chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia

Từ ngày 26/6 – 28/6, THACO AUTO đã triển khai chương trình chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia “Peugeot Expert Care 2025” tại ba showroom Peugeot Trường Chinh, Peugeot Bình Tân (TP.HCM) và Peugeot Biên Hòa (Đồng Nai). Sự kiện đã mang đến chuỗi hoạt động chuyên sâu về kỹ thuật, trải nghiệm sản phẩm và nhiều ưu đãi dịch vụ hấp dẫn dành cho khách hàng.
Hình 1
Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật Peugeot trong và ngoài nước chia sẻ thông tin, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng tại sự kiện

Tại sự kiện, khách hàng được trực tiếp gặp gỡ đội ngũ chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Peugeot đến từ trong và ngoài nước. Những buổi tư vấn kỹ thuật chuyên sâu xoay quanh cách sử dụng hiệu quả các tính năng công nghệ, hệ thống an toàn, hướng dẫn xử lý các tình huống khẩn cấp, cùng quy trình chăm sóc xe định kỳ đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dòng xe Peugeot mà mình đang sở hữu.

Hình 2.1Hình 2.2
Hình 2.3Hình 2.4
Các hoạt động hướng dẫn chăm sóc xe cho khách hàng diễn ra sôi nổi

Bên cạnh đó, khách hàng còn được lái thử và trải nghiệm thực tế hai mẫu xe New Peugeot 2008 và Peugeot 408, tham quan showroom và xưởng dịch vụ 3S đạt chuẩn toàn cầu, đồng thời nhận loạt ưu đãi hấp dẫn như: gói phủ ceramic trị giá 8 triệu đồng khi ký hợp đồng mua xe, voucher miễn phí khử khuẩn nội thất, voucher dầu động cơ cho kỳ bảo dưỡng tiếp theo, voucher mua xe trị giá 5 triệu đồng, có thể chuyển nhượng cho người thân…

Hình 3.1Hình 3.2
Hình 3.3Hình 3.4
Khách hàng trải nghiệm lái thử các dòng xe Peugeot mới và được chăm sóc xe miễn phí

Chia sẻ về trải nghiệm tại chương trình, anh Nguyễn Thế Anh (TP.HCM), một khách hàng tham dự tại showroom Peugeot Bình Tân cho biết: “Tôi rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp và tận tình của các chuyên gia Peugeot. Những tư vấn kỹ thuật rất chi tiết, giúp tôi hiểu rõ hơn cách chăm sóc và vận hành xe đúng cách. Đây là một chương trình thiết thực và ý nghĩa.”

“Tôi đánh giá cao việc THACO AUTO tổ chức các chương trình tương tác trực tiếp như thế này. Việc được trò chuyện, đặt câu hỏi và nhận giải đáp từ chuyên gia không chỉ giúp tôi yên tâm hơn khi sử dụng xe mà còn thấy được sự đồng hành lâu dài từ THACO AUTO”, anh Thanh Tâm (Đồng Nai) tham gia chương trình tại showroom Peugeot Biên Hoà chia sẻ.

Hình 4.1
Hình 4.2Hình 4.3
Chương trình Peugeot Expert Care 2025 thu hút đông đảo khách hàng tham gia

Tiếp nối thành công tại khu vực phía Nam, THACO AUTO sẽ tiếp tục triển khai chương trình trên toàn quốc với đợt 02 diễn ra từ ngày 12 - 15/8 tại các showroom Peugeot Nha Trang (Khánh Hòa) và Peugeot Đắk Lắk; đợt 03 từ ngày 14 - 16/10 tại các showroom Peugeot Giải Phóng, Peugeot Phạm Văn Đồng và Peugeot Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội). 

Với việc tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng quy mô lớn, chuyên nghiệp và kết nối rộng rãi, THACO AUTO đã khẳng định vị thế trong việc mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng. Peugeot Expert Care 2025 không chỉ là hoạt động chăm sóc kỹ thuật, mà còn thể hiện cam kết của THACO AUTO trong hành trình đồng hành lâu dài với khách hàng, với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.

Related news

THACO AUTO xuất khẩu xe bus cao cấp Mercedes-Benz sang Thái Lan

15/05/2025

THACO AUTO xuất khẩu xe bus cao cấp Mercedes-Benz sang Thái Lan
Ngày 08/5, tại Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO phối hợp với DAIMLER BUS tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm xe bus cao cấp Mercedes-Benz RS 1936, đồng thời xuất khẩu dòng xe này sang thị trường Thái Lan.
phone
youtube
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2021 THACO AUTO. All right reserved.