THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

Từ ngày 30/09 - 10/10, THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” (Kia Service Clinic 2024), tạo điều kiện để khách hàng kiểm tra, tư vấn xe miễn phí cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Cuối năm là dịp khách hàng có nhiều lịch trình di chuyển và thường xuyên sử dụng xe. Đây cũng là thời điểm nhu cầu chăm sóc, bảo dưỡng xe tăng cao. Thấu hiểu điều đó, THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” tại 09 showroom thuộc 06 tỉnh thành bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương và Cần Thơ.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-3
Chương trình Kia Service Clinic 2024 thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Tại sự kiện, khách hàng được trao đổi trực tiếp về các vấn đề kỹ thuật khi vận hành xe với đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Kia Châu Á bao gồm: ông Jay Park - Giám đốc Dịch vụ phụ tùng Kia Châu Á Thái Bình Dương; ông Choi Hyunggyu - Chuyên gia kỹ thuật Tập đoàn Kia Hàn Quốc; ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương, cùng đội ngũ các chuyên gia Kia Việt Nam.

Binh Duong
Ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ kiến thức về chăm sóc xe cho khách hàng

Chia sẻ tại sự kiện, ông Rosfazli Bin Mustaffa - chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất là cách sử dụng đúng các tính năng an toàn, hiện đại trên xe Kia. Chúng tôi trực tiếp hướng dẫn khách hàng cách kích hoạt và điều chỉnh các hệ thống lái cũng như giải đáp tận tình các câu hỏi khác. Tận tâm, chuyên nghiệp, sáng tạo, hỗ trợ là tinh thần của đội ngũ chúng tôi trong quá trình nỗ lực mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam”.

Bên cạnh việc tìm hiểu các tính năng, công nghệ, cách vận hành an toàn, khách hàng còn được đội ngũ Kia hướng dẫn cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản tại nhà. Ngoài ra, các phương pháp xử lý sự cố trên đường như: đặt bảng phản quang, thay lốp dự phòng, kích bình ắc quy, sử dụng chìa khóa khi hết pin… cũng được đội ngũ Kia mô phỏng thực tế, từ đó giúp khách hàng trang bị thêm kiến thức, an tâm hơn trong quá trình di chuyển.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-4
Các chuyên gia kỹ thuật hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản

Đến với sự kiện lần này, khách hàng còn được tham quan các khu chức năng chuyên biệt cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Qua đó, khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ và lợi ích khi sử dụng phụ tùng chính hãng. Đặc biệt, khách hàng còn được kiểm tra xe miễn phí và sửa chữa, thay thế phụ tùng với chi phí ưu đãi.

Tham gia sự kiện tại THACO AUTO Bình Tân, anh Nguyễn Văn Hiếu – chủ sở hữu xe Kia Sorento chia sẻ: “Mua xe đã lâu nhưng vẫn còn khá nhiều tính năng, công nghệ được trang bị trên xe mà tôi chưa biết cách sử dụng. Đội ngũ chuyên gia Kia đã hướng dẫn tôi rất cụ thể và nhiệt tình. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với các chủ sở hữu xe Kia. Chương trình cũng đã giúp tôi tự tin hơn khi xử lý các sự cố kỹ thuật nhỏ trong quá trình vận hành xe. Hy vọng chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên hơn trong thời gian tới”.

Tương tự anh Hiếu, anh Nhân – chủ sở hữu xe Kia Carnival, tham gia sự kiện tại THACO AUTO Bình Dương rất hài lòng về chất lượng dịch vụ mà Kia mang đến. Anh Nhân bày tỏ: “Từ khâu tiếp nhận xe, đến tư vấn, trả xe, giao xe đều rất chuyên nghiệp, các bạn tư vấn dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh các hoạt động chính của chương trình, tôi còn được trải nghiệm lái thử mẫu xe New Carnival với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại”.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-1
THACO AUTO tặng nhiều phần quà cho khách hàng tham gia chương trình

Ngoài các ưu đãi hấp dẫn kể trên, chủ sở hữu xe Kia còn được hưởng chính sách bảo hành lên đến 5 năm không giới hạn số kilomet; bảo dưỡng xe lưu động tại các địa điểm xa xưởng (Mobile Service) giúp an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

“Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” là chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu. Đây cũng là dịp THACO AUTO và thương hiệu Kia lắng nghe những góp ý, phản hồi từ khách hàng, từ đó tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất, đúng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.
 

Tin liên quan

Hè rực rỡ cùng THACO AUTO với ưu đãi đặc biệt

13/06/2025

Hè rực rỡ cùng THACO AUTO với ưu đãi đặc biệt
THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua xe Kia, Mazda trong tháng 6 cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn.
Cùng THACO AUTO khám phá xu hướng Xe Hybrid

13/06/2025

Cùng THACO AUTO khám phá xu hướng Xe Hybrid
Trong bối cảnh toàn cầu hướng đến lối sống xanh và phát triển bền vững, xe Hybrid dần trở thành xu hướng mới tại thị trường ô tô Việt Nam nhờ những ưu điểm vượt trội về công nghệ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải.
THACO AUTO giới thiệu thế hệ sản phẩm BMW hoàn toàn mới tại Việt Nam

13/06/2025

THACO AUTO giới thiệu thế hệ sản phẩm BMW hoàn toàn mới tại Việt Nam
Từ ngày 06 - 08/6, tại showroom BMW Sala (TP.HCM), THACO AUTO tổ chức Lễ giới thiệu thế hệ sản phẩm BMW hoàn toàn mới, gồm BMW X3 và BMW 5 Series. Sự kiện mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt, thu hút đông đảo khách hàng tham gia.
THACO AUTO và BMW Motorrad Việt Nam đồng hành cùng “Hành trình Trái tim 2025” - Lan tỏa yêu thương qua từng cung đường

07/06/2025

THACO AUTO và BMW Motorrad Việt Nam đồng hành cùng “Hành trình Trái tim 2025” - Lan tỏa yêu thương qua từng cung đường
THACO AUTO và BMW Motorrad Việt Nam hân hạnh là đơn vị tài trợ Bạc cùng chương trình “Hành trình Trái tim 2025”. Đây là sự kiện thường niên đầy ý nghĩa do BMW Motorcycle Club Sài Gòn và các câu lạc bộ mô-tô phân khối lớn tổ chức, với mục tiêu lan tỏa yêu thương và sẻ chia đến những hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.
BMW 5 Series hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Việt Nam

06/06/2025

BMW 5 Series hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Việt Nam
Ngày 06/6/2025, THACO AUTO và BMW chính thức ra mắt mẫu xe BMW 5 Series thế hệ thứ 8 tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sedan hạng sang nổi tiếng toàn cầu, được nâng cấp toàn diện về thiết kế, công nghệ và trải nghiệm vận hành, khẳng định bước tiến mới của BMW trong chiến lược phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
BMW X3 thế hệ thứ 4 chính thức ra mắt tại Việt Nam

06/06/2025

BMW X3 thế hệ thứ 4 chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 06/6/2025, THACO AUTO và BMW chính thức giới thiệu mẫu xe BMW X3 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Đây là thế hệ thứ 4 của dòng xe SAV (Sport Activity Vehicle) được ưa chuộng nhất của BMW.
THACO AUTO ưu đãi dịch vụ phụ tùng chính hãng Peugeot dịp hè

06/06/2025

THACO AUTO ưu đãi dịch vụ phụ tùng chính hãng Peugeot dịp hè
Từ nay đến ngày 14/6, THACO AUTO triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng sở hữu xe Peugeot, mang đến sự an tâm cùng trải nghiệm dịch vụ chất lượng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.
Stellantis: “đòn bẩy” giúp Peugeot tái định vị và bứt phá mạnh mẽ

06/06/2025

Stellantis: “đòn bẩy” giúp Peugeot tái định vị và bứt phá mạnh mẽ
Sự hợp nhất giữa Groupe PSA (Pháp) và Fiat Chrysler Automobiles (FCA) vào năm 2021 để thành lập Stellantis không chỉ tạo nên một “gã khổng lồ” trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu, mà còn đánh dấu bước ngoặt quan trọng đối với thương hiệu Peugeot.
THACO AUTO đạt Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024

05/06/2025

THACO AUTO đạt Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024
Vừa qua, tại Malaysia, THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Peugeot tại thị trường Việt Nam.
THACO khẳng định sự minh bạch và văn hóa ứng xử trên các phương tiện truyền thông

04/06/2025

THACO khẳng định sự minh bạch và văn hóa ứng xử trên các phương tiện truyền thông
Sau bức thư thứ nhất gửi ngày 30.5.2025 đã được Quý cổ đông, đối tác và cán bộ nhân viên cũng như Quý Công chúng hiểu về tinh thần trách nhiệm và quyết tâm của THACO trong việc tham gia đầu tư Dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam.
Khám phá quy trình sản xuất xe Peugeot tại THACO Chu Lai

03/06/2025

Khám phá quy trình sản xuất xe Peugeot tại THACO Chu Lai
Mỗi chiếc xe Peugeot được sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của Stellantis, với tiêu chí đặt chất lượng và trải nghiệm người dùng lên hàng đầu.
Cùng THACO AUTO khám phá không gian trưng bày và trải nghiệm lái đầy cảm hứng tại THISO MALL SALA

03/06/2025

Cùng THACO AUTO khám phá không gian trưng bày và trải nghiệm lái đầy cảm hứng tại THISO MALL SALA
Mùa hè là thời điểm lý tưởng để bắt đầu những hành trình mới, khám phá những điều mới mẻ và tận hưởng trải nghiệm trọn vẹn cùng những người thân yêu. Từ ngày 02/6 - 08/6/2025, THACO AUTO mang đến không gian trưng bày đẳng cấp các mẫu xe thương hiệu Peugeot cùng nhiều hoạt động thú vị tại Thiso Mall Sala, TP. Thủ Đức.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2025 THACO AUTO. All right reserved.