THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

Từ ngày 30/09 - 10/10, THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” (Kia Service Clinic 2024), tạo điều kiện để khách hàng kiểm tra, tư vấn xe miễn phí cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Cuối năm là dịp khách hàng có nhiều lịch trình di chuyển và thường xuyên sử dụng xe. Đây cũng là thời điểm nhu cầu chăm sóc, bảo dưỡng xe tăng cao. Thấu hiểu điều đó, THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” tại 09 showroom thuộc 06 tỉnh thành bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương và Cần Thơ.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-3
Chương trình Kia Service Clinic 2024 thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Tại sự kiện, khách hàng được trao đổi trực tiếp về các vấn đề kỹ thuật khi vận hành xe với đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Kia Châu Á bao gồm: ông Jay Park - Giám đốc Dịch vụ phụ tùng Kia Châu Á Thái Bình Dương; ông Choi Hyunggyu - Chuyên gia kỹ thuật Tập đoàn Kia Hàn Quốc; ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương, cùng đội ngũ các chuyên gia Kia Việt Nam.

Binh Duong
Ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ kiến thức về chăm sóc xe cho khách hàng

Chia sẻ tại sự kiện, ông Rosfazli Bin Mustaffa - chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất là cách sử dụng đúng các tính năng an toàn, hiện đại trên xe Kia. Chúng tôi trực tiếp hướng dẫn khách hàng cách kích hoạt và điều chỉnh các hệ thống lái cũng như giải đáp tận tình các câu hỏi khác. Tận tâm, chuyên nghiệp, sáng tạo, hỗ trợ là tinh thần của đội ngũ chúng tôi trong quá trình nỗ lực mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam”.

Bên cạnh việc tìm hiểu các tính năng, công nghệ, cách vận hành an toàn, khách hàng còn được đội ngũ Kia hướng dẫn cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản tại nhà. Ngoài ra, các phương pháp xử lý sự cố trên đường như: đặt bảng phản quang, thay lốp dự phòng, kích bình ắc quy, sử dụng chìa khóa khi hết pin… cũng được đội ngũ Kia mô phỏng thực tế, từ đó giúp khách hàng trang bị thêm kiến thức, an tâm hơn trong quá trình di chuyển.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-4
Các chuyên gia kỹ thuật hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản

Đến với sự kiện lần này, khách hàng còn được tham quan các khu chức năng chuyên biệt cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Qua đó, khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ và lợi ích khi sử dụng phụ tùng chính hãng. Đặc biệt, khách hàng còn được kiểm tra xe miễn phí và sửa chữa, thay thế phụ tùng với chi phí ưu đãi.

Tham gia sự kiện tại THACO AUTO Bình Tân, anh Nguyễn Văn Hiếu – chủ sở hữu xe Kia Sorento chia sẻ: “Mua xe đã lâu nhưng vẫn còn khá nhiều tính năng, công nghệ được trang bị trên xe mà tôi chưa biết cách sử dụng. Đội ngũ chuyên gia Kia đã hướng dẫn tôi rất cụ thể và nhiệt tình. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với các chủ sở hữu xe Kia. Chương trình cũng đã giúp tôi tự tin hơn khi xử lý các sự cố kỹ thuật nhỏ trong quá trình vận hành xe. Hy vọng chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên hơn trong thời gian tới”.

Tương tự anh Hiếu, anh Nhân – chủ sở hữu xe Kia Carnival, tham gia sự kiện tại THACO AUTO Bình Dương rất hài lòng về chất lượng dịch vụ mà Kia mang đến. Anh Nhân bày tỏ: “Từ khâu tiếp nhận xe, đến tư vấn, trả xe, giao xe đều rất chuyên nghiệp, các bạn tư vấn dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh các hoạt động chính của chương trình, tôi còn được trải nghiệm lái thử mẫu xe New Carnival với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại”.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-1
THACO AUTO tặng nhiều phần quà cho khách hàng tham gia chương trình

Ngoài các ưu đãi hấp dẫn kể trên, chủ sở hữu xe Kia còn được hưởng chính sách bảo hành lên đến 5 năm không giới hạn số kilomet; bảo dưỡng xe lưu động tại các địa điểm xa xưởng (Mobile Service) giúp an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

“Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” là chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu. Đây cũng là dịp THACO AUTO và thương hiệu Kia lắng nghe những góp ý, phản hồi từ khách hàng, từ đó tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất, đúng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.
 

Tin liên quan

Đa dạng hoạt động trải nghiệm tại Ngày hội Kia

03/10/2025

Đa dạng hoạt động trải nghiệm tại Ngày hội Kia
Ngày 27 - 28/9, tại Khu đô thị Sala, TP.HCM, THACO AUTO tổ chức Ngày hội Kia với chủ đề “Kia Day - Thiết kế mới, công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng”. Sự kiện diễn ra nhân cột mốc 400.000 xe Kia được bán ra tại thị trường Việt Nam, thu hút hơn 400 khách hàng tham gia.
“Cafe cuối tuần” tại THACO AUTO: Tết đoàn viên thêm ý nghĩa với nhiều hoạt động đặc sắc

29/09/2025

“Cafe cuối tuần” tại THACO AUTO: Tết đoàn viên thêm ý nghĩa với nhiều hoạt động đặc sắc
Tuần qua, chương trình “Cafe cuối tuần” chủ đề “Kết nối trải nghiệm – Gắn kết yêu thương” đã được tổ chức đồng loạt tại hệ thống showroom trên toàn quốc, mang đến cho khách hàng không gian trải nghiệm sản phẩm – dịch vụ ý nghĩa bên gia đình nhân dịp Tết đoàn viên.
Lãnh đạo cấp cao Tập đoàn Kia thăm và làm việc tại THACO AUTO

24/09/2025

Lãnh đạo cấp cao Tập đoàn Kia thăm và làm việc tại THACO AUTO
Vừa qua, tại Văn phòng Thisofic, THACO AUTO đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao Tập đoàn Kia (Hàn Quốc) do ông Ho Sung Song - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành dẫn đầu. Chuyến thăm nhằm củng cố quan hệ hợp tác chiến lược, đồng thời định hướng phát triển thương hiệu Kia tại Việt Nam trong giai đoạn mới.
THACO AUTO tổ chức hành trình kết nối và khám phá SUV thiết kế thế hệ mới

22/09/2025

THACO AUTO tổ chức hành trình kết nối và khám phá SUV thiết kế thế hệ mới
Ngày 12/9, tại Lào Cai, THACO AUTO tổ chức chương trình trải nghiệm với chủ đề “Kết nối và khám phá SUV thiết kế thế hệ mới” nhằm giới thiệu tính năng, ưu thế của các mẫu SUV Kia và Mazda, đồng thời triển khai nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động – An tâm trọn vẹn mọi hành trình

19/09/2025

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động – An tâm trọn vẹn mọi hành trình
Với mong muốn mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, THACO AUTO không ngừng cải tiến và mở rộng các hoạt động dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh hệ thống xưởng dịch vụ trên toàn quốc, THACO AUTO triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) - giải pháp hỗ trợ khách hàng ở các địa bàn xa xưởng, giúp quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
THACO AUTO giới thiệu New Sorento và New Morning thế hệ mới – thiết kế mới, công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng

17/09/2025

THACO AUTO giới thiệu New Sorento và New Morning thế hệ mới – thiết kế mới, công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng
Kia đạt cột mốc 400.000 xe bán ra tại Việt Nam, minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu. Tiếp nối sự thành công này và nhân dịp mùa lễ hội, mua sắm cuối năm, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, THACO AUTO cùng Kia Việt Nam giới thiệu hai mẫu xe Kia thế hệ mới gồm Kia New Sorento và Kia New Morning với thiết kế mới, công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng.
Cafe cuối tuần cùng THACO AUTO: kết nối trải nghiệm, gắn kết yêu thương mùa Tết đoàn viên

15/09/2025

Cafe cuối tuần cùng THACO AUTO: kết nối trải nghiệm, gắn kết yêu thương mùa Tết đoàn viên
Từ ngày 13/9 đến ngày 06/10/2025, THACO AUTO triển khai chương trình Cafe cuối tuần với chủ đề “Kết nối trải nghiệm - Gắn kết yêu thương”, tại hệ thống showroom THACO AUTO trên toàn quốc. Sự kiện không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà còn tạo không gian gắn kết gia đình nhân dịp Tết đoàn viên.
THACO AUTO được vinh danh “Gương điển hình tiên tiến” tại Đại hội Thi đua yêu nước TP. Đà Nẵng lần thứ I

12/09/2025

THACO AUTO được vinh danh “Gương điển hình tiên tiến” tại Đại hội Thi đua yêu nước TP. Đà Nẵng lần thứ I
Ngày 04/9, tại Đại hội Thi đua yêu nước TP. Đà Nẵng lần thứ I (2025 - 2030) với chủ đề “Phát huy sức mạnh đại đoàn kết và khát vọng phát triển, quyết tâm xây dựng TP. Đà Nẵng hiện đại, cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc", UBND TP. Đà Nẵng đã tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025.
Cơ hội sở hữu xe với ưu đãi hấp dẫn từ THACO AUTO

11/09/2025

Cơ hội sở hữu xe với ưu đãi hấp dẫn từ THACO AUTO
Chương trình ưu đãi trong tháng 9 dành cho các dòng xe du lịch thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot, BMW, MINI mở ra cơ hội sở hữu xe đa dạng từ phổ thông đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng.
Thu cũ - Đổi mới: giải pháp nâng cấp xe toàn diện, tối ưu chi phí tại THACO AUTO

08/09/2025

Thu cũ - Đổi mới: giải pháp nâng cấp xe toàn diện, tối ưu chi phí tại THACO AUTO
Nhằm mang đến trải nghiệm thuận tiện và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, THACO AUTO triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới”, giúp khách hàng dễ dàng bán xe đã qua sử dụng và sở hữu xe mới chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
THACO AUTO tổ chức “Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên” năm 2025

08/09/2025

THACO AUTO tổ chức “Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên” năm 2025
Vừa qua, tại Khánh Hòa và TP.HCM, THACO AUTO tổ chức Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên năm 2025 với sự tham gia của hơn 50 kỹ thuật viên (KTV) máy gầm điện thuộc các thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot.
Chỉ thị 20 và tác động đến thị trường ô tô: THACO AUTO chủ động thích ứng và phát triển bền vững

04/09/2025

Chỉ thị 20 và tác động đến thị trường ô tô: THACO AUTO chủ động thích ứng và phát triển bền vững
Trong bối cảnh thông tin về Chỉ thị 20/CT-TTg của Chính phủ đang khiến nhiều người lo ngại việc sử dụng ô tô sẽ gặp rào cản hoặc chi phí tăng cao do quy định môi trường mới. Thực tế, đây không phải là biện pháp “hạn chế ô tô” mà là bước đi theo lộ trình dài hạn để hướng tới tương lai xanh hơn, với phương tiện tiết kiệm nhiên liệu, giảm phát thải và thân thiện hơn với môi trường.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2025 THACO AUTO. All right reserved.