THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng

THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng

Trong tháng 11/2024, THACO AUTO phối hợp với Tập đoàn BMW Asia triển khai các khóa đào tạo cho CBNV, với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của tập đoàn trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam.

Từ ngày 18 - 21/11, tại Trung tâm Đào tạo BMW Nguyễn Văn Trỗi (Quận Phú Nhuận, TP.HCM) diễn ra chương trình đào tạo cấp chứng chỉ Tư vấn dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW (ICT Service Advisor Certification 2024) cho 12 nhân sự Tư vấn dịch vụ tại các Công ty tỉnh/thành kinh doanh thương hiệu BMW.

bìa
Các học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ Tư vấn dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW

Tại buổi đào tạo, học viên được nghe những kiến thức tổng quan và định hướng thương hiệu BMW; kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng; quy trình dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu (tiếp nhận, xử lý, bàn giao dịch vụ), đồng thời thực hành giải quyết các tình huống thực tế khi làm việc với khách hàng cao cấp. Sau đó, các nhân sự thực hiện bài thi kiểm tra năng lực để nhận chứng chỉ Tư vấn dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW. 

1
Các CBNV phụ trách Tư vấn dịch vụ thuộc thương hiệu BMW và MINI tham gia đào tạo

Trước đó, từ ngày 13 - 15/11, THACO AUTO tổ chức chương trình đào tạo ICT – Quản lý Chất lượng và Chăm sóc Khách hàng cho đội ngũ quản lý của BMW và MINI tại Trung tâm Đào tạo BMW Nguyễn Văn Trỗi. 

2
Các nhân sự tham gia đào tạo ICT – Quản lý Chất lượng và Chăm sóc Khách hàng 

Khoá đào tạo có sự tham gia của 10 nhân sự gồm các Giám đốc Chi nhánh/Showroom, Quản lý Bán hàng/Dịch vụ phụ tùng, nhân sự phụ trách Marketing/CRM của thương hiệu BMW và MINI. Đây là những nhân sự giữ vai trò quan trọng trong việc triển khai các hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại các Công ty tỉnh/thành, đại lý thuộc THACO AUTO.

3
Bà Melissa Chan - Giảng viên thuộc BMW Asia phụ trách khoá đào tạo

Nội dung đào tạo tập trung vào ba yếu tố cốt lõi: (1) Hướng dẫn cho học viên cách tiếp cận các vấn đề của khách hàng một cách có hệ thống, quy trình nhằm đưa ra các giải pháp giải quyết tối ưu; (2) Xử lý nhanh chóng và kịp thời những phản hồi khách hàng từ khi mua xe mới, sử dụng dịch vụ hay trải nghiệm tổng thể tại các showroom, xưởng dịch vụ; (3) Trang bị kỹ năng giải quyết khiếu nại hiệu quả, đảm bảo gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

5
Các học viên thảo luận về giải pháp giải quyết các vấn đề cụ thể của khách hàng

Buổi đào tạo cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần “Tận tâm phục vụ”, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trong quá trình mua và sử dụng xe. 

Với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và phát triển nhân sự, THACO AUTO ngày càng phát huy tối đa năng lực cạnh tranh, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cùng với những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho khách hàng tại Việt Nam.
 

Tin liên quan

THACO AUTO đồng hành cùng Ngày hội du lịch quốc tế Đà Nẵng 2025

29/10/2025

THACO AUTO đồng hành cùng Ngày hội du lịch quốc tế Đà Nẵng 2025
Vừa qua, tại TP. Đà Nẵng, Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2025 được tổ chức nhằm kết nối doanh nghiệp, thúc đẩy du lịch và tăng trưởng khách quốc tế. THACO AUTO là nhà tài trợ Kim cương, tiếp nối hành trình năm thứ 3 đồng hành cùng sự kiện, phát huy vị thế trong việc phát triển các giải pháp vận chuyển hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường.
Kia Day Hà Nội: Trải nghiệm các mẫu xe SUV thế hệ mới và không gian văn hóa Hàn Quốc

24/10/2025

Kia Day Hà Nội: Trải nghiệm các mẫu xe SUV thế hệ mới và không gian văn hóa Hàn Quốc
Sau thành công của Kia Day TP.HCM, hành trình “Thiết kế mới - Công nghệ mới - Dẫn đầu xu hướng” tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào ngày 25 - 26/10. Chương trình mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các mẫu xe SUV thế hệ mới, đồng thời khám phá văn hóa Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô.
THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng “Kia Service Clinic 2025”

24/10/2025

THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng “Kia Service Clinic 2025”
Từ ngày 13 - 23/10, THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia “Kia Service Clinic 2025” tại 4 showroom Kia khu vực phía Nam và 5 đại lý khu vực phía Bắc, mang đến trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng.
Trải nghiệm tiện nghi, đẳng cấp cùng THACO Cruizer 91S

22/10/2025

Trải nghiệm tiện nghi, đẳng cấp cùng THACO Cruizer 91S
Vừa qua, THACO AUTO chính thức giới thiệu dòng xe bus ghế ngồi cao cấp THACO Cruizer 91S thế hệ mới, với thiết kế hiện đại, trang bị nhiều tiện nghi cùng công nghệ vận hành tiên tiến, mang đến cho hành khách trải nghiệm an toàn, tiện nghi và đẳng cấp trên mọi hành trình.
“Sắm xe sang, rút thăm lộc vàng” cùng ưu đãi tương đương  100% phí trước bạ khi mua xe BMW.

22/10/2025

“Sắm xe sang, rút thăm lộc vàng” cùng ưu đãi tương đương 100% phí trước bạ khi mua xe BMW.
Khách hàng mua các dòng xe BMW tại hệ thống phân phối của THACO AUTO có cơ hội trúng thưởng mẫu xe BMW 5 Series trị giá gần 2 tỷ đồng cùng ưu đãi tương đương 100% lệ phí trước bạ.
THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt cho khách hàng miền Bắc sau bão lũ

21/10/2025

THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt cho khách hàng miền Bắc sau bão lũ
Trước ảnh hưởng của mưa bão tại nhiều tỉnh thành phía Bắc, THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả, đảm bảo phương tiện vận hành an toàn và ổn định.
THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng

18/10/2025

THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng
Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, THACO AUTO đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần định hình xu thế tiêu dùng mới trong kỷ nguyên số.
Vì sao phái đẹp chọn xe của THACO AUTO?

17/10/2025

Vì sao phái đẹp chọn xe của THACO AUTO?
Với những mẫu xe sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến cùng dịch vụ hậu mãi tận tâm, THACO AUTO mang đến cho phụ nữ Việt những lựa chọn xứng tầm, nơi phong cách hòa quyện cùng sự an tâm trên mọi hành trình.
Café cuối tuần – Tận hưởng khoảnh khắc, cùng phái đẹp tỏa sắc tại THACO AUTO

17/10/2025

Café cuối tuần – Tận hưởng khoảnh khắc, cùng phái đẹp tỏa sắc tại THACO AUTO
Hòa chung không khí hướng đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, THACO AUTO triển khai chương trình Café cuối tuần chủ đề “Cùng phái đẹp tỏa sắc” tại hệ thống showroom trên toàn quốc, diễn ra từ ngày 10 – 31/10/2025.
Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO Trong tháng 10/2025

16/10/2025

Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO Trong tháng 10/2025
THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe do THACO AUTO phân phối, đặc biệt là khách hàng nữ.
Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO

15/10/2025

Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO
Trong tháng 10/2025, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe do THACO AUTO phân phối, đặc biệt là khách hàng nữ.
New Peugeot 3008 & New Peugeot 5008 phiên bản nâng cấp: Tiếp nối hành trình 215 năm di sản thương hiệu Pháp

14/10/2025

New Peugeot 3008 & New Peugeot 5008 phiên bản nâng cấp: Tiếp nối hành trình 215 năm di sản thương hiệu Pháp
Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh THACO AUTO chính thức giới thiệu bộ đôi SUV New Peugeot 3008 và New Peugeot 5008 phiên bản nâng cấp với nhiều tinh chỉnh trong thiết kế và trang bị, khẳng định vị thế trong lòng khách hàng Việt.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2025 THACO AUTO. All right reserved.