THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng

THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng

Trong tháng 11/2024, THACO AUTO phối hợp với Tập đoàn BMW Asia triển khai các khóa đào tạo cho CBNV, với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của tập đoàn trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam.

Từ ngày 18 - 21/11, tại Trung tâm Đào tạo BMW Nguyễn Văn Trỗi (Quận Phú Nhuận, TP.HCM) diễn ra chương trình đào tạo cấp chứng chỉ Tư vấn dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW (ICT Service Advisor Certification 2024) cho 12 nhân sự Tư vấn dịch vụ tại các Công ty tỉnh/thành kinh doanh thương hiệu BMW.

bìa
Các học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ Tư vấn dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW

Tại buổi đào tạo, học viên được nghe những kiến thức tổng quan và định hướng thương hiệu BMW; kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng; quy trình dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu (tiếp nhận, xử lý, bàn giao dịch vụ), đồng thời thực hành giải quyết các tình huống thực tế khi làm việc với khách hàng cao cấp. Sau đó, các nhân sự thực hiện bài thi kiểm tra năng lực để nhận chứng chỉ Tư vấn dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW. 

1
Các CBNV phụ trách Tư vấn dịch vụ thuộc thương hiệu BMW và MINI tham gia đào tạo

Trước đó, từ ngày 13 - 15/11, THACO AUTO tổ chức chương trình đào tạo ICT – Quản lý Chất lượng và Chăm sóc Khách hàng cho đội ngũ quản lý của BMW và MINI tại Trung tâm Đào tạo BMW Nguyễn Văn Trỗi. 

2
Các nhân sự tham gia đào tạo ICT – Quản lý Chất lượng và Chăm sóc Khách hàng 

Khoá đào tạo có sự tham gia của 10 nhân sự gồm các Giám đốc Chi nhánh/Showroom, Quản lý Bán hàng/Dịch vụ phụ tùng, nhân sự phụ trách Marketing/CRM của thương hiệu BMW và MINI. Đây là những nhân sự giữ vai trò quan trọng trong việc triển khai các hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại các Công ty tỉnh/thành, đại lý thuộc THACO AUTO.

3
Bà Melissa Chan - Giảng viên thuộc BMW Asia phụ trách khoá đào tạo

Nội dung đào tạo tập trung vào ba yếu tố cốt lõi: (1) Hướng dẫn cho học viên cách tiếp cận các vấn đề của khách hàng một cách có hệ thống, quy trình nhằm đưa ra các giải pháp giải quyết tối ưu; (2) Xử lý nhanh chóng và kịp thời những phản hồi khách hàng từ khi mua xe mới, sử dụng dịch vụ hay trải nghiệm tổng thể tại các showroom, xưởng dịch vụ; (3) Trang bị kỹ năng giải quyết khiếu nại hiệu quả, đảm bảo gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

5
Các học viên thảo luận về giải pháp giải quyết các vấn đề cụ thể của khách hàng

Buổi đào tạo cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần “Tận tâm phục vụ”, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trong quá trình mua và sử dụng xe. 

Với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và phát triển nhân sự, THACO AUTO ngày càng phát huy tối đa năng lực cạnh tranh, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cùng với những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho khách hàng tại Việt Nam.
 

Tin liên quan

Hè rực rỡ cùng THACO AUTO với ưu đãi đặc biệt

13/06/2025

Hè rực rỡ cùng THACO AUTO với ưu đãi đặc biệt
THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua xe Kia, Mazda trong tháng 6 cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn.
Cùng THACO AUTO khám phá xu hướng Xe Hybrid

13/06/2025

Cùng THACO AUTO khám phá xu hướng Xe Hybrid
Trong bối cảnh toàn cầu hướng đến lối sống xanh và phát triển bền vững, xe Hybrid dần trở thành xu hướng mới tại thị trường ô tô Việt Nam nhờ những ưu điểm vượt trội về công nghệ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải.
THACO AUTO giới thiệu thế hệ sản phẩm BMW hoàn toàn mới tại Việt Nam

13/06/2025

THACO AUTO giới thiệu thế hệ sản phẩm BMW hoàn toàn mới tại Việt Nam
Từ ngày 06 - 08/6, tại showroom BMW Sala (TP.HCM), THACO AUTO tổ chức Lễ giới thiệu thế hệ sản phẩm BMW hoàn toàn mới, gồm BMW X3 và BMW 5 Series. Sự kiện mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt, thu hút đông đảo khách hàng tham gia.
THACO AUTO và BMW Motorrad Việt Nam đồng hành cùng “Hành trình Trái tim 2025” - Lan tỏa yêu thương qua từng cung đường

07/06/2025

THACO AUTO và BMW Motorrad Việt Nam đồng hành cùng “Hành trình Trái tim 2025” - Lan tỏa yêu thương qua từng cung đường
THACO AUTO và BMW Motorrad Việt Nam hân hạnh là đơn vị tài trợ Bạc cùng chương trình “Hành trình Trái tim 2025”. Đây là sự kiện thường niên đầy ý nghĩa do BMW Motorcycle Club Sài Gòn và các câu lạc bộ mô-tô phân khối lớn tổ chức, với mục tiêu lan tỏa yêu thương và sẻ chia đến những hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.
BMW 5 Series hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Việt Nam

06/06/2025

BMW 5 Series hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Việt Nam
Ngày 06/6/2025, THACO AUTO và BMW chính thức ra mắt mẫu xe BMW 5 Series thế hệ thứ 8 tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sedan hạng sang nổi tiếng toàn cầu, được nâng cấp toàn diện về thiết kế, công nghệ và trải nghiệm vận hành, khẳng định bước tiến mới của BMW trong chiến lược phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
BMW X3 thế hệ thứ 4 chính thức ra mắt tại Việt Nam

06/06/2025

BMW X3 thế hệ thứ 4 chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 06/6/2025, THACO AUTO và BMW chính thức giới thiệu mẫu xe BMW X3 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Đây là thế hệ thứ 4 của dòng xe SAV (Sport Activity Vehicle) được ưa chuộng nhất của BMW.
THACO AUTO ưu đãi dịch vụ phụ tùng chính hãng Peugeot dịp hè

06/06/2025

THACO AUTO ưu đãi dịch vụ phụ tùng chính hãng Peugeot dịp hè
Từ nay đến ngày 14/6, THACO AUTO triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng sở hữu xe Peugeot, mang đến sự an tâm cùng trải nghiệm dịch vụ chất lượng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.
Stellantis: “đòn bẩy” giúp Peugeot tái định vị và bứt phá mạnh mẽ

06/06/2025

Stellantis: “đòn bẩy” giúp Peugeot tái định vị và bứt phá mạnh mẽ
Sự hợp nhất giữa Groupe PSA (Pháp) và Fiat Chrysler Automobiles (FCA) vào năm 2021 để thành lập Stellantis không chỉ tạo nên một “gã khổng lồ” trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu, mà còn đánh dấu bước ngoặt quan trọng đối với thương hiệu Peugeot.
THACO AUTO đạt Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024

05/06/2025

THACO AUTO đạt Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024
Vừa qua, tại Malaysia, THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Peugeot tại thị trường Việt Nam.
THACO khẳng định sự minh bạch và văn hóa ứng xử trên các phương tiện truyền thông

04/06/2025

THACO khẳng định sự minh bạch và văn hóa ứng xử trên các phương tiện truyền thông
Sau bức thư thứ nhất gửi ngày 30.5.2025 đã được Quý cổ đông, đối tác và cán bộ nhân viên cũng như Quý Công chúng hiểu về tinh thần trách nhiệm và quyết tâm của THACO trong việc tham gia đầu tư Dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam.
Khám phá quy trình sản xuất xe Peugeot tại THACO Chu Lai

03/06/2025

Khám phá quy trình sản xuất xe Peugeot tại THACO Chu Lai
Mỗi chiếc xe Peugeot được sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của Stellantis, với tiêu chí đặt chất lượng và trải nghiệm người dùng lên hàng đầu.
Cùng THACO AUTO khám phá không gian trưng bày và trải nghiệm lái đầy cảm hứng tại THISO MALL SALA

03/06/2025

Cùng THACO AUTO khám phá không gian trưng bày và trải nghiệm lái đầy cảm hứng tại THISO MALL SALA
Mùa hè là thời điểm lý tưởng để bắt đầu những hành trình mới, khám phá những điều mới mẻ và tận hưởng trải nghiệm trọn vẹn cùng những người thân yêu. Từ ngày 02/6 - 08/6/2025, THACO AUTO mang đến không gian trưng bày đẳng cấp các mẫu xe thương hiệu Peugeot cùng nhiều hoạt động thú vị tại Thiso Mall Sala, TP. Thủ Đức.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2025 THACO AUTO. All right reserved.